เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดตัว “บะหมี่มาเฟีย”

เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดตัว “บะหมี่มาเฟีย” บะหมี่เผ็ดจัดจ้านสไตล์ไทย หวังชิงตลาดบะหมี่เผ็ดเกาหลี

หลังจากใช้เวลาพัฒนาสูตรกว่า 4 ปี “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” เปิดตัว “บะหมี่มาเฟีย” บะหมี่อบกึ่งสำเร็จรูปรสสไปซี่ชิคเก้นพลัส ที่มาพร้อมสองระดับความเผ็ด เผ็ดน้อย (0.5) และเผ็ดมาก (1.0) โดดเด่นด้วยเส้นบะหมี่อบเหนียวนุ่มและซอสพริกสูตรพิเศษจากพริกสายพันธุ์ไทย ผสานสมุนไพรไทยเพิ่มความเข้มข้น อร่อยถึงเครื่องแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม

เอกลักษณ์บะหมี่มาเฟีย: เผ็ดถึงใจ เส้นอบนุ่ม ซอสเข้มข้น

บะหมี่มาเฟียเน้นความแตกต่างด้วยเส้นอบที่แคลอรี่ต่ำกว่าบะหมี่ทอดทั่วไป ผสานกับซอสที่มีพริกไทย 3 ชนิด ใบมะกรูด และใบกะเพราอบแห้งเพื่อความหอมแบบไทยแท้ พัฒนาให้มีรสชาติเข้มข้น เหมาะสำหรับสายแซ่บที่ต้องการความเผ็ดแบบถึงใจ

กลยุทธ์การตลาด: โปรโมทด้วยตัวเอง เน้นสร้างกระแสปากต่อปาก

เป๊ก สัณณ์ชัย ใช้แนวทางสร้างแบรนด์ที่แตกต่าง ด้วยโลโก้ที่เป็นภาพตัวเองร้องไห้สะท้อนถึงความเผ็ดร้อนจริงใจ พร้อมเน้นการตลาดแบบ “Word of Mouth” เชื่อว่าหากสินค้าอร่อยและมีเอกลักษณ์ จะเกิดกระแสและเติบโตเอง ล่าสุดยังมีการเปิดตัวโฆษณาออนไลน์โดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรสชาติจัดจ้าน

ช่องทางจำหน่ายและเป้าหมายธุรกิจ

บะหมี่มาเฟียเริ่มทดลองตลาดในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 และได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม โดยสามารถทำยอดขายทะลุ 100,000 ซองภายในไม่กี่เดือน ปัจจุบันมีจำหน่ายที่ 7-Eleven, Lotus, Villa Market, Foodland และช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee ตั้งเป้ารายได้ปี 2568 กว่า 50 ล้านบาท พร้อมแผนขยายสู่ตลาดต่างประเทศ

บะหมี่มาเฟีย วางจำหน่ายในราคาซองละ 39 บาท พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลองความเผ็ดจัดจ้านแบบไทยแล้ววันนี้