ป้ายยา !!! ไปอุดหนุน 7 สินค้า SME ขายดีรับปี 68
ป้ายยา !!! ไปอุดหนุน 7 สินค้า SME ขายดีรับปี 68 ดีจนต้องบอกต่อ ยอดขายปังทะลุ 100 ล้าน ที่ร้านเซเว่นฯ ปี 2567 ที่ผ่านมา SME หลายเจ้าปล่อยสินค้าของดีของเด็ดให้เลือกมากมาย และเช่นเคย เซเว่นฯ จะมารวบรวมลิสต์สินค้า SME สุดปัง ฮิตติด Best Seller ที่ขาช้อปตัวยงต้องซื้อติดบ้าน เซเว่น อีเลฟเว่นในฐานะผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ในทุกมิติ เปิด 7 สินค้า SME ดีจนต้องบอกต่อ ยอดขายปังทะลุ 100 ล้าน ที่สู้ไม่ถอยสามารถปั้นรายได้พุ่ง เติบโตต่อเนื่อง ก้าวสู่ SME ยุคใหม่ ที่โตไกลไปด้วยกันกับเซเว่นฯ

- ชุดรวมขนมทองมงคล – ขนมไทยบ้านทองหยอด
ขนมทองมงคลไซส์มินิ ราคา 27 บาท ได้รับความนิยมในกลุ่มสายบุญและสายมู
รวมขนมไทย 4 ชนิดใน 1 กล่อง ผลิตสดใหม่ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ
ผ่านมาตรฐาน GHP&HACCP และช่วยดันยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท

- ผักโขมอบชีส – รีโอส์ เดลิ
เมนูระดับภัตตาคารในเซเว่นฯ ขนาด 100g
ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ผักโขมปลอดภัย ชีสแท้เกรดนำเข้า
แพ็กเกจเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดพลาสติก 90% ถูกใจคุณแม่และเด็ก

- กิมจิผักกาดขาว – คิงเชฟ
กิมจิสูตรต้นตำรับเกาหลี ปรับรสให้จัดจ้านถูกปากคนไทย
บรรจุในซองพรีเมียม ใช้งานง่าย “ฉีกปากถุง วางตั้ง ตักได้เลย”
เก็บได้นาน 90 วัน ทานสะดวกได้ทุกที่

- เกรนเน่ย์ กราโนล่าบาร์
สแน็กเพื่อสุขภาพจากข้าวและธัญพืช ราคา 10 บาท
เจ้าของเคยน้ำหนัก 130 กก. ลดน้ำหนักสำเร็จจากอาหารสุขภาพ
พัฒนาเป็นกราโนล่าบาร์ขายดีในเซเว่นฯ

- ชินเซน น้ำส้มคั้น 100%
ผลิตจากส้มหลากหลายสายพันธุ์ เบลนด์รสชาติเพื่อความกลมกล่อม
เก็บได้นาน 2 สัปดาห์ ช่วยเกษตรกรไทย
ใช้นวัตกรรมจากญี่ปุ่น คงความสดสะอาดปลอดภัย

- พยัคฆ์ ชาไทยผสมนม
ชาไทยขวดพร้อมดื่ม ราคา 20 บาท หวานน้อย รสเข้มข้น
แบรนด์ไทยแท้ โลโก้หัวเสือ ได้รับความนิยมผ่านกระแสโซเชียล
สินค้าคุณภาพ ควบคุมรสชาติทุกขวด

- ทรีทเมนต์กรีนไบโอ
ทรีทเมนต์บำรุงผมแบบซอง ขายดีในเซเว่นฯ
เหมาะสำหรับผมทำสี หนีบ ยืด ดัด ช่วยลดผมแตกปลาย ชี้ฟู
เป็น Best Seller ในเซเว่นฯ นักท่องเที่ยวนิยมซื้อเป็นของฝาก
ทั้งหมดนี้คือ 7 สินค้า SME ดีจนต้องบอกต่อ ยอดขายปังทะลุ 100 ล้าน ที่สามารถปั้นแบรนด์จนเป็นที่รู้จักทั้งไทยและต่างชาติ สามารถนำแบรนด์ไปได้ไกลและยั่งยืน ที่สำคัญยังเข้าใจเข้าถึงผู้บริโภค ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และรักษาลูกค้าเดิมเอาไว้ สู่ความสำเร็จในระยะยาว สำหรับกุญแจสำคัญในความสำเร็จ คือ ทุกแบรนด์ให้ความสำคัญกับ คุณภาพ ราคา และนวัตกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิตระดับสากล จนเป็นที่ยอมรับว่าแบรนด์ไทยสามารถแข่งขันและเติบโตในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้