คราฟท์เวิร์ค เปิดเกมรุกอสังหาฯ พัทยา
คราฟท์เวิร์ค เปิดเกมรุกอสังหาฯ พัทยา ภายใต้แนวคิด “RETHINK FOR BETTER LIVES”
“คราฟท์เวิร์ค” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์พัทยา เดินหน้าสร้างความแตกต่าง ชูกลยุทธ์ “RETHINK FOR BETTER LIVES” คิดใหม่เพื่อชีวิตที่ดีกว่า พร้อมลุย 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,500 ล้านบาท ปักหมุดทำเลศักยภาพ EEC
ชูแบรนด์ “AROM” สร้างปรากฏการณ์ตลาดอสังหาฯ
แบรนด์ “AROM” (อารมณ์) สะท้อนความสำเร็จของคราฟท์เวิร์ค โครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” คอนโดฯ ติดหาดมูลค่า 4,000 ล้านบาท ขายหมด 100% พร้อมทยอยโอนกรรมสิทธิ์ ส่วน “อารมณ์ จอมเทียน” คอนโดฯ ติดหาดจอมเทียน มียอดขาย 90% คาดโอนกรรมสิทธิ์ไตรมาส 4 ปี 2569
ยกระดับเป็น Lifestyle Ecosystem Creator
ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี คราฟท์เวิร์คพัฒนาอสังหาฯ ครอบคลุมทั้งคอนโดฯ และบ้านพักอาศัย ส่งมอบแล้วกว่า 10 โครงการ และยังครองที่ดินติดชายหาดหลายแปลง พร้อมขยายแนวราบสู่กรุงเทพฯ กับโครงการ “ละไม หทัยราษฎร์” บ้านสไตล์โมเดิร์นญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 5-8 ล้านบาท
กลยุทธ์ 4 แนวคิด สู่ความสำเร็จ
- Set the Bar Higher – มุ่งสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น พัฒนานวัตกรรมควบคู่กับความไว้วางใจของลูกค้า
- Set The New Standard – ไม่หยุดพัฒนาสร้างความแตกต่าง
- Breaking the Boundary – ฉีกกรอบเดิมๆ นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค
- For Better Quality of Lives – ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน
แผนปี 2568 ลุย 4 โครงการใหม่ใน EEC
คราฟท์เวิร์ควางแผนเปิด 4 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 6,500 ล้านบาท แบ่งสัดส่วน คอนโดฯ และบ้าน 50:50 พร้อมขับเคลื่อนเมืองพัทยาผ่าน Craftwork Ecosystem สร้างชุมชนและขยายโอกาสการลงทุน
บริษัทมั่นใจในศักยภาพของพัทยา ซึ่งเป็น Strategic Location ใน EEC ที่มีโครงสร้างพื้นฐานแข็งแกร่ง ทั้งสนามบินอู่ตะเภา ท่าเรือแหลมฉบัง และการท่องเที่ยวที่เติบโตสูงสุด 23 ล้านคน ในปี 2567 พร้อมดึงดูดเม็ดเงินขับเคลื่อนเศรษฐกิจกว่า 374,000 ล้านบาท
คราฟท์เวิร์คเตรียมเดินหน้าสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาฯ ที่ไม่หยุดพัฒนาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

















