บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ด้วยการประกาศกลยุทธ์ขยายธุรกิจ หลังครองแชมป์ตลาดรถยนต์พรีเมียม 5 ปีซ้อน พร้อมเปิดตัวรถยนต์และมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่รวม 9 รุ่นจากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด
✅ เปิดตัวรถใหม่: รุ่นเด่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4 ใหม่, มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ไฟฟ้า และบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR
✅ เติบโตต่อเนื่อง: ปี 2567 บีเอ็มดับเบิลยูและมินิมียอดส่งมอบ 13,659 คัน ครองตลาดพรีเมียม 45%
✅ รถยนต์ไฟฟ้าขยายตัว: ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มจาก 13.5% เป็น 22.6%
✅ มินิ คันทรีแมน กลับมาประกอบในไทย: เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี
✅ ยกระดับโชว์รูม: เดินหน้าขยายแนวคิด “Retail Next” ให้ครบ 100% ภายใน 2 ปี
✅ พัฒนาบริการทางการเงิน: ใช้ AI และระบบอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดพรีเมียมในไทยตลอดปี 2568