ป้ายยา !!! ไปอุดหนุน 7 สินค้า SME ขายดีรับปี 68

ป้ายยา !!! ไปอุดหนุน 7 สินค้า SME ขายดีรับปี 68 ดีจนต้องบอกต่อ ยอดขายปังทะลุ 100 ล้าน ที่ร้านเซเว่นฯ ปี 2567 ที่ผ่านมา SME หลายเจ้าปล่อยสินค้าของดีของเด็ดให้เลือกมากมาย และเช่นเคย เซเว่นฯ จะมารวบรวมลิสต์สินค้า SME สุดปัง ฮิตติด Best Seller ที่ขาช้อปตัวยงต้องซื้อติดบ้าน เซเว่น อีเลฟเว่นในฐานะผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ในทุกมิติ เปิด 7 สินค้า SME ดีจนต้องบอกต่อ ยอดขายปังทะลุ 100 ล้าน ที่สู้ไม่ถอยสามารถปั้นรายได้พุ่ง เติบโตต่อเนื่อง ก้าวสู่ SME ยุคใหม่ ที่โตไกลไปด้วยกันกับเซเว่นฯ

  1. ชุดรวมขนมทองมงคล – ขนมไทยบ้านทองหยอด

ขนมทองมงคลไซส์มินิ ราคา 27 บาท ได้รับความนิยมในกลุ่มสายบุญและสายมู

รวมขนมไทย 4 ชนิดใน 1 กล่อง ผลิตสดใหม่ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ

ผ่านมาตรฐาน GHP&HACCP และช่วยดันยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท

  1. ผักโขมอบชีส – รีโอส์ เดลิ

เมนูระดับภัตตาคารในเซเว่นฯ ขนาด 100g

ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ผักโขมปลอดภัย ชีสแท้เกรดนำเข้า

แพ็กเกจเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดพลาสติก 90% ถูกใจคุณแม่และเด็ก

  1. กิมจิผักกาดขาว – คิงเชฟ

กิมจิสูตรต้นตำรับเกาหลี ปรับรสให้จัดจ้านถูกปากคนไทย

บรรจุในซองพรีเมียม ใช้งานง่าย “ฉีกปากถุง วางตั้ง ตักได้เลย”

เก็บได้นาน 90 วัน ทานสะดวกได้ทุกที่

  1. เกรนเน่ย์ กราโนล่าบาร์

สแน็กเพื่อสุขภาพจากข้าวและธัญพืช ราคา 10 บาท

เจ้าของเคยน้ำหนัก 130 กก. ลดน้ำหนักสำเร็จจากอาหารสุขภาพ

พัฒนาเป็นกราโนล่าบาร์ขายดีในเซเว่นฯ

  1. ชินเซน น้ำส้มคั้น 100%

ผลิตจากส้มหลากหลายสายพันธุ์ เบลนด์รสชาติเพื่อความกลมกล่อม

เก็บได้นาน 2 สัปดาห์ ช่วยเกษตรกรไทย

ใช้นวัตกรรมจากญี่ปุ่น คงความสดสะอาดปลอดภัย

  1. พยัคฆ์ ชาไทยผสมนม

ชาไทยขวดพร้อมดื่ม ราคา 20 บาท หวานน้อย รสเข้มข้น

แบรนด์ไทยแท้ โลโก้หัวเสือ ได้รับความนิยมผ่านกระแสโซเชียล

สินค้าคุณภาพ ควบคุมรสชาติทุกขวด

  1. ทรีทเมนต์กรีนไบโอ

ทรีทเมนต์บำรุงผมแบบซอง ขายดีในเซเว่นฯ

เหมาะสำหรับผมทำสี หนีบ ยืด ดัด ช่วยลดผมแตกปลาย ชี้ฟู

เป็น Best Seller ในเซเว่นฯ นักท่องเที่ยวนิยมซื้อเป็นของฝาก

ทั้งหมดนี้คือ 7 สินค้า SME ดีจนต้องบอกต่อ ยอดขายปังทะลุ 100 ล้าน ที่สามารถปั้นแบรนด์จนเป็นที่รู้จักทั้งไทยและต่างชาติ สามารถนำแบรนด์ไปได้ไกลและยั่งยืน ที่สำคัญยังเข้าใจเข้าถึงผู้บริโภค ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และรักษาลูกค้าเดิมเอาไว้ สู่ความสำเร็จในระยะยาว สำหรับกุญแจสำคัญในความสำเร็จ คือ ทุกแบรนด์ให้ความสำคัญกับ คุณภาพ ราคา และนวัตกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิตระดับสากล จนเป็นที่ยอมรับว่าแบรนด์ไทยสามารถแข่งขันและเติบโตในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้